HỘI NGƯỜI MÙ THỊ XÃ BÌNH LONG TIẾP NHẬN 245 PHẦN QUÀ TẾT BÍNH THÂN

Chủ nhật - 31/01/2016 09:23 398 0
Trưa ngày 24/01/2016 Hội người mù thị xã Bình Long đón tiếp đoàn từ thiện Diệu Liên, quận Phú Nhuận (TP. HCM) đến thăm và tặng quà tết Bình Thân 2016.

Đoàn từ thiện Diệu Liên, quận Phú Nhuận (TP. HCM) trao quà

Tại khuôn viên trụ sở Hội người mù, đoàn từ thiện Diệu Liên quận Phú Nhuận phối hợp với Hội người mù tiến hành trao tặng 200 phần quà cho hội viên người mù và hộ đồng bào dân tộc nghèo của thị xã, mỗi phần quà có giá trị 300 ngàn đồng gồm gạo, dầu ăn, bánh, nước tương, màn ngủ. Ông Dương Hùng Sang - Chủ tịch Hội người mù thị xã cho biết đã hơn 10 năm, cứ đến Tết nguyên đán đoàn từ thiện Diệu Liên (TP. HCM) lại đến thăm và tặng quà tết cho hội viên người mù thị xã.

Trước đó một ngày ( 23-1 ) gia đình chị Nguyễn Thu Út, KP Phú Trung, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long cùng bạn bè cũng đã trao 45 phần quà cho hội  viên người mù thị xã, mỗi phần có giá trị 300 ngàn đồng. Trong 45 phần  quà, gia đình chị Út ủng hộ 25 phần. Chị Út là Chi cục trưởng Chi cục Thống kê thị xã, nguyên là trưởng phòng LĐTB&XH thị xã nên chỉ rất thấu hiểu nỗi khổ của người mù. Cứ đến Tết nguyên đán chị Út và bạn bè lại có những phần quà thiết thực trao tặng những hội viên người mù nhằm động viên chia sẻ một phần khó khăn.   

Chị Nguyễn Thu Út dang phát quà cho hội viên người mù

Từ sự nỗ lực của BCH Hội người mù thị xã, tính đến thời điểm hiện tại mỗi hội viên người mù thị xã Bình Long đều có từ một đến hai phần quà vui xuân đón tết. 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây