TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH CHIẾN DỊCH KHÁM CHỮA BỆNH NHÂN ĐẠO NĂM 2016

Thứ hai - 11/01/2016 10:34

Chiều ngày 07/01/2016, PCT. UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh đã chủ trì họp thông qua kế hoạch chiến dịch khám chữa bệnh nhân đạo năm 2016. Dự cuộc họp có lãnh đạo Hội chữ thập đỏ, Trung tâm y tế, Bệnh viện đa khoa, BCH. Quân sự, Ban dân vận, Thị đoàn, Phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã và lãnh đạo UBND các xã – phường.

PCT. UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh, Trưởng Ban chỉ đạo chiến dịch khám chữa bệnh nhân đạo năm 2016 chỉ đạo cuộc họp

Theo kế hoạch được triển khai: Các đơn vị phối hợp triển khai khám, chữa bệnh và tư vấn sức khoẻ cho ít nhất 1.000 lượt  người trên địa bàn thị xã. Ưu tiên cho các đối tượng nghèo, gia đình chính sách xã hội, người dân tộc thiểu số. Các nhóm đối tượng khác cần trợ giúp, chăm sóc sức khoẻ như người già, trẻ em, phụ nữ, người khuyết tật …

Kết luận cuộc họp PCT. UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh, Trưởng Ban chỉ đạo chiến dịch khám chữa bệnh nhân đạo năm 2016 chỉ đạo: Các xã - phường lập danh sách phải đảm bảo đúng đối tượng được khám, chữa bệnh. Thời gian, địa điểm lựa chọn phải thuận lợi để người dân đến khám bệnh. Công an, BCH. Quân sự phối hợp với UBND các xã phường đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian triển khai khám bệnh. Các cơ quan, ban, ngành là thành viên Ban chỉ đạo phối hợp tổ chức tốt các đợt khám chữa bệnh cho người dân.

Văn Dũng  


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục