Bình Long họp mặt chức săc, chức việc các tôn giáo

Thứ hai - 08/02/2016 22:08 420 0
Ngày 02/02, ông Phan Xuân Vĩnh - UVBTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi  họp mặt chức sắc, chức  việc các tôn giáo nhân dịp đón tết Bính Thân 2016. Tại buổi họp mặt đại diện chức sắc, chức việc các tôn giáo thể hiện niềm vui mừng trước thành quả đạt được của thị xã Bình Long trên các mặt KT – VHXH – ANTT. Trước sự thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12.

Đồng chí Phan Xuân Vĩnh – UVBTV – Phó Chủ tịch UBND thị xã trao giấy khen cho 02 tập thể 

Năm 2015 các giáo xứ, từ viện trên địa bàn thị xã đã làm từ thiện trên 2 tỷ đồng. Có được thành quả đó là nhờ sự giúp đỡ tận tình của các cấp lãnh đạo trong thị xã. Nhân dịp chào đón tết Bính Thân 2016 các từ viện đã vận động 2330 phần quà với giá trị trên 700 triệu đồng trao cho người nghèo, cận nghèo, những hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2016 chức sắc, chức  việc các tôn giáo  mong nhận được sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của UBND thị xã để các tổ chức tôn giáo trên địa bàn hoạt động đúng tôn chỉ mục đích. Tạo điều kiện cho phật tử, giáo dân sinh hoạt tôn giáo, phát triển kinh tế đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của địa phương.

Trong bầu không khí giao lưu cởi mở, ông Phan Xuân Vĩnh - UVBTV - Phó chủ tịch UBND thị xã mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục khẳng định vai trò của mình vận động phật tử giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật  của Nhà nước. Tích cực tham gia vào các phong trào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương và hoạt động nhân đạo từ thiện. Các tổ chức tôn giáo luôn đồng hành cùng dân tộc trong quá trình tiến triển đất nước.

Nhân dịp này UBND thị xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích trong công tác hoạt động tôn giáo, chấp hành pháp luật và tham gia công tác từ thiện nhân đạo của địa phương năm 2015

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây