KHÁNH THÀNH NHÀ VĂN HOÁ KHU PHỐ XA CAM I

Thứ ba - 02/02/2016 22:44 453 0
Sau một tháng khởi công xây dựng, chiều ngày 29/01, Ban điều hành khu phố Xa Cam I, phường Hưng chiến làm lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá khu phố. Về dự có ông Nguyễn Anh Đức, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã.

Nghi thức cắt băng khánh thành nhà văn hóa khu phố Xa Cam I

Được sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng uỷ, HĐND – UBND - UBMTTQ phường, sự lãnh đạo kịp thời của chi bộ ban điều hành khu phố, sự đồng thuận của nhân dân, nhà văn hoá khu phố được nhà thầu Công ty TNHH Minh Hùng khởi công xây dựng ngày 11/12/2015 đến 14/1/2016 đã hoàn thành. Nhà văn hoá khu phố Xa Cam I có diện tích 88,4m2. Tổng kinh phí xây dựng 300 triệu đồng. Trong đó nhân dân khu phố đóng góp 50%, nhà nước hỗ trợ 50%. Nhà văn hoá được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà cấp 4:  Móng kiềng giằng, tường xây gạch, sơn nước, mái lợp tôn, nền gạch men, có hệ thống điện chiếu sáng quạt trần, có nhà vệ sinh. Nhà văn hoá được quy hoạch tổng thể nằm trong khu dân cư, tạo được sự khang trang và vẻ mỹ quan trong khu vực. Trong quá trình thi công nhà thầu đã đã thể hiện theo đúng mẫu thống nhất  nhà văn hoá hiện nay của cả phường.

Nhà văn hoá khu phố xa Cam I được khánh thành đưa vào sử dụng người dân rất phấn khởi vì đã có nơi hội họp, học tập cộng đồng, có sân vui chơi giải trí nâng cao đời sống tinh thần, nhất là trong điều kiện ngày càng thiếu sân chơi bãi tập như hiện nay,  góp phần tạo điều kiện thúc đẩy KT – XH của khu phố phát triển toàn diện.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây