Đêm Hội giao thừa thị xã Bình Long

Thứ bảy - 13/02/2016 10:01 613 0
Tối ngày 7/2  (tức ngày 29 tết) tại Trung tâm thương mại An Lộc Plaza, UBND  thị xã Bình Long tổ chức chương trình lễ hội giao thừa đón xuân Bính Thân 2016. Ông Nguyễn Tấn Hưng – Chủ tịch HĐND tỉnh, Bà Huỳnh Thị Hằng – Thường vụ Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy Bình Long; lãnh đạo thị xã Bình Long, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài thị xã về dự đêm lễ hội.
Lễ hội giao thừa xuân Bính Thân năm 2016

Đêm hội diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ trung tâm văn hóa thể thao thị xã biểu diễn với những ca khúc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về mùa xuân được các chàng trai và cô gái thể hiện một cách tươi mới. Đặc biệt với sự xuất hiện của các chú lân, sư rồng làm cho không khí càng thêm sôi động, náo nhiệt và ấm áp hơn.

Trong không khí ấm áp và vui nhộn của đêm giao thừa thay mặt lãnh đạo thị xã Bình Long ông Vũ Hồng Dương – Chủ tịch UBND thị xã đã gửi những chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo tỉnh, thị xã, các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và đông đảo nhân dân trên địa bàn thị xã đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui và nhiều thành công mới.

Màn pháo hoa rực rỡ

Giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là màn bắn pháo hoa muôn mầu sắc rực rỡ, tượng trương cho một năm tràn đầy hạnh phúc đến mọi nhà.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây