Xã Thanh Phú đạt giải nhất Hội thi kiến thức nhà nông năm 2014

Thứ tư - 13/08/2014 10:32 998 0
Ngày 7/8/2014, Hội nông dân thị xã Bình Long tổ chức Hội thi kiến thức nhà nông năm 2014. 06 đội của Hội nông dân của 6 xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long về tham gia hội thi.
Tiết mục thi tiểu phẩm của phường Phú Đức

Hội thi năm nay có chủ đề “Nông dân chung tay xây dựng nông thôn mới”, tham gia Hội thi các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi: mở đầu là phần thi “Lời chào nhà nông”, bằng các hình thức như hò, vè, thơ, ca đầy vui nhộn, dí dỏm các đội dự thi đã giới thiệu về tên của đội mình, các thành viên trong đội, ca ngợi về hội thi…; phần thi “cùng nhau giải đáp”, mỗi đội phải trả lời 03 câu hỏi do ban tổ chức đề ra có nội dung xoay quanh các lĩnh vực xây dựng nông thôn mới, sản xuất nông nghiệp, Nông dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thời gian trả lời cho mỗi câu hỏi là 2 phút. Ở phần thi “Hiểu ý đồng đội”, đòi hỏi các thành viên trong đội phải thực sự hiểu ý nhau để tra lời các câu hỏi của BTC thông qua cách diễn tả bằng hành động, cử chỉ của bạn thi. “Tiểu phẩm” là phần thi vui nhộn nhất, các nghệ sỹ Nông dân đã mang lại cho hội thi, giám khảo và người xem nhiều tiếng cười thông qua các tiểu phẩm với nội dung hết sức giản dị, gần gũi với công việc, cuộc sống hằng ngày của người nông dân, những cách làm hay trong công tác vận động nhân dân hiến đất làm đường nông thôn...

BTC trao giải cho các đơn vị

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho từng phần thi. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về đội Hội nông dân xã Thanh Phú, nhì Hội nông dân phường Phú Thịnh, hội nông dân xã Thanh Lương đạt giải ba.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây