HỘI THẢO KỸ THUẬT TRỒNG, CHĂM SÓC VÀ THU HOẠCH HỒ TIÊU

Thứ hai - 28/07/2014 08:42 2.345 0
Nhằm giúp bà con nông dân có thêm kiến thức trong việc trồng, chăm sóc và thu hoạch hồ tiêu. Ngày 18/7/2014 Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) kết hợp với Hội Nông dân phường Hưng Chiến mời Trạm Khuyến nông thị xã Bình Long tổ chức “Hội thảo chuyên đề kỹ thuật trồng, chăm sóc và thu hoạch hồ tiêu” cho bà con nông dân.
Toàn cảnh Hội thảo

Đến dự với Hội thảo có bà Đỗ Thị Lịnh - Phó Chủ tịch UBND phường - Giám đốc TTHTCĐ và ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hội nông dân phường, bà Nguyễn Thị Út Hiền - Phó Chủ tịch Hội Nông dân cùng các ông, bà Bí thư Chi bộ, Ban điều hành khu phố (ấp), Chi hội trưởng Hội Nông dân và gần 50 hộ gia đình có nhu cầu tiếp cận khoa học kỹ thuật mới trong việc trồng, chăm sóc và thu hoạch hồ tiêu.

Nội dung Hội thảo gồm 3 phần:

1/ Kỹ thuật trồng, chăm sóc và thu hoạch hồ tiêu do Kỹ sư Phan Nhật Quý - Trưởng trạm Khuyến nông thị xã triển khai.

2/ Bà con nông dân nêu những ý kiến thắc mắc về kỹ thuật trồng, chăm sóc và thu hoạch hồ tiêu, Kỹ sư Phan Nhật Quý tổng hợp và trả lời các ý kiến.

3/ Kỹ sư Phan Nhật Quý giới thiệu cho bà con nông dân một số loại phân hữu cơ sinh học cùng các loại thuốc trị bệnh bằng thảo mộc nhằm phát triển cây trồng bền vững và đảm bảo sức khoẻ cho con người, vật nuôi …

Đến với Hội thảo bà con nông dân rất tin tưởng, phấn khởi vì đã nắm bắt được kiến thức về kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hoạch hồ tiêu và mong rằng các cuộc Hội thảo như thế này được diễn ra liên tục …

                                                          Nguyễn Trường Chi 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây