PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH TRẦN VĂN MI LÀM VIỆC VỚI UBND THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 04/10/2023 18:30 165 0
Sáng ngày 3/10,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Mi đã có buổi làm việc với UBND thị xã Bình Long về tình hình kinh tế - xã hội, trong đó tập trung việc thu ngân sách, giải ngân vốn đầu tư công 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2023. Cùng đi trong đoàn có Đại diện lãnh đạo Sở, ngành tỉnh.
Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp Đoàn có PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân; Trưởng các cơ quan chuyên môn thị xã, Trưởng Công an thị xã; Trưởng các ngành.
Trong 9 tháng đầu năm 2023, tổng thu ngân sách của thị xã được 170 tỷ 776 triệu đồng, đạt hơn 41% so với dự toán điều chỉnh tỉnh giao. Tổng vốn đầu tư xây dựng cơ bản tỉnh giao đã giải ngân đạt 72% kế hoạch, dự tính cuối năm đặt trên 95% tỉnh giao. Hoạt động văn hóa thể thao được tổ chức có chất lượng, quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Ngoài những kết quả đạt được, thị xã còn gặp một số khó khăn như: Kết quả giải ngân vốn đầu tư công, vốn các chương trình mục tiêu quốc gia còn thấp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi phát biểu chỉ đạo

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã ghi nhận 6 kiến nghị của các phòng, ban chuyên môn thị xã và đã giải trình, trao đổi và làm rõ để thị xã  đẩy nhanh tiến độ một số công trình đầu tư xây dựng trọng điểm tạo đà cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.
Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đánh giá cao UBND thị xã Bình Long tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 10.5%, khá cao so với mặt bằng chung của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đề nghị trong 03 tháng cuối năm UBND thị xã Bình Long chủ động khai thác tốt các nguồn thu, phấn đấu cuối năm hoàn thành cao nhất so với chỉ tiêu thu ngân sách được tỉnh giao. Đồng thời, chỉ đạo các sở, ngành tỉnh ghi nhận những kiến nghị, đề xuất về các khó khăn, vướng mắc của thị xã để các sở, ngành liên quan tham mưu UBND tỉnh xem xét giải quyết tạo thuận lợi cho UBND thị xã Bình Long hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây