Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc mừng Hội người cao tuổi thị xã

Chủ nhật - 01/10/2023 21:45 179 0
Nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày quốc tế Người cao tuổi (NCT) (1/10/1991 – 1/10/2023), sáng nay 29-9 đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã Bình Long do Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng hội người cao tuổi thị xã.
Đoàn lãnh đạo đến thăm Hội NCT thị xã

Đoàn lãnh đạo thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng Hội NCT thị xã
 

Đến thăm Hội NCT, lãnh đạo thị xã Bình Long ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội người cao tuổi thị xã đạt được trong những năm qua và những tháng đầu năm 2023; đặc biệt là các phong trào, hoạt động chăm lo cho về vật chất và tinh thần cho các cụ cao niên; trong thời gian tới, lãnh đạo thị xã cũng đề nghị, Hội NCT thị xã tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên NCT thị xã tham gia, từ đó động viên các cụ sống vui cùng con cháu; đồng thời giáo dục con cháu tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.
Nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi, lãnh đạo thị xã chúc cán bộ, hội viên NCT thị xã thật nhiều niềm vui, chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ, là những tấm gương sáng cho các thế hệ con, cháu noi theo. Dịp này, lãnh đạo thị xã cũng tặng lẵng hoa và quà chúc mừng ngày lễ của Người cao tuổi.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có hơn 5.000 hội viên người cao tuổi, nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế NCT lãnh đạo thị xã tổ chức các đoàn đến thăm chúc thọ các cụ tròn 100 tưởi và 90 tuổi, còn các cụ cao niên còn lại giao cho các xã, phường tổ chức mừng thọ cho các cụ theo quy định.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây