Thành lập và ra mắt CLB “Nông dân với pháp luật” phường Phú Thịnh

Thứ hai - 09/10/2023 18:20 381 0
Sáng nay 06/10, Hội Nông dân phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long tổ chức thành lập và ra mắt câu lạc bộ (CLB) “Nông dân với pháp luật” phường Phú Thịnh năm 2023.
Dự buổi lễ có lãnh đạo Hội nông dân tỉnh, thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, cùng Hội Nông dân các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Lãnh đạo Hội nông dân tỉnh và thị xã chụp hình với Ban chủ nhiệm CLB

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và thị xã tặng quà, chụp hình lưu niệm với các thành viên trong câu lạc bộ

 

Theo đó, CLB “Nông dân với pháp luật” phường Phú Thịnh được thành lập gồm 17 thành viên, trong đó Ban chủ nhiệm gồm 03 ủy viên, do chị Nguyễn Thị Nhật Phương – Phó chủ tịch UBND phường được chỉ định giữ chức chủ nhiệm CLB.
Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” được thành lập và hoạt động dựa trên tinh thần tự nguyện của các thành viên, có nhiệm vụ tổ chức thực hiện các hoạt động theo hướng dẫn của cấp trên và quy chế hoạt động của Câu lạc bộ đảm bảo hiệu quả, đúng pháp luật quy định.
Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên trong CLB đã được hướng dẫn nghiệp vụ tổ chức và hoạt động của CLB “Nông dân với pháp luật”; hướng dẫn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo, trình tự tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo thuộc thẩm quyền Hội nông dân, của CLB, qua đó giúp cho các thành viên nắm được các quyền và nghĩa vụ, cũng như nguyên tắc tổ chức hoạt động của CLB, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của CLB.
Các đại biểu tham dự buổi lễ

CLB “ Nông dân với pháp luật” phường Phú Thịnh được thành lập và đi vào hoạt động nhằm phát huy được hiệu quả là cầu nối đưa công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến với hội viên nông dân ngay tại cơ sở, góp phần ổn định an ninh, trật tự ở địa phương.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây