Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức thăm tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

Thứ năm - 28/09/2023 17:44 171 0
Chiều ngày 26/9, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức đã đi thăm và tặng quà cho 10 em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn phường Hưng Chiến và Phú Đức nhân dịp tết Trung thu năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, thương binh và xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo hai địa phương.
Tại mỗi nơi đến thăm, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, quá trình sinh hoạt hằng ngày của các em thông qua phụ huynh; chúc các em đón một cái Tết trung thu thật vui tươi, đầm ấm; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cấp chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm hơn nữa, chăm lo cho các em có cuộc sống thật tốt, để các em vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.
Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã đã trao tặng 10  phần quà, mỗi phần 500.000 đồng từ ngân sách địa phương, để động viên các em đón một mùa trung thu vui tươi, ý nghĩa bên người thân.
Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo thị xã, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ cùng với các em thiếu nhi là đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em cảm  thấy ấm áp, yên tâm vươn lên trong cuộc sống.
Phó chủ tịch đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi hai phường Phú Đức và Hưng Chiến








 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây