UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016

Thứ bảy - 16/04/2016 16:15 549 0
Ngày 11/4/2016, UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016. Về dự có đ/c Trung tá Chu Văn Hiền - Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã Bình Long; đ/c Nguyễn Thị Hiền - PBT TT Đảng ủy, CT. HĐND phường; đ/c Nguyễn Văn Tình - PBT Đảng ủy, CT.UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường, chủ trì Hội nghị; cùng các đ/c thành viên Hội đồng NVQS phường, Bí thư chi bộ và trưởng 05 khu phố.

Các tập thể nhận khen thưởng tại Hội nghị

Xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng vì vậy HĐNVQS phường đã làm tốt công tác tham mưu cho UBND phường, ban hành đầy đủ các hệ thống văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện chặt chẽ từ khâu đăng ký quản lý nguồn, xét duyệt chính trị, chính sách và khám sức khỏe, tổ chức 3 bình cử 4 công khai, xét nghiệm HIV, phối hợp với các đơn vị nhận quân thâm nhập hồ sơ và chốt quân số, tiến hành phát lệnh gọi công dân nhập ngũ đúng thời gian quy định. Kết quả phường Phú Đức giao 07/07 thanh niên đạt 100% chỉ tiêu giao trong đó có 01 đ/c đảng viên nhập ngũ.

Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới, HĐNVQS phường Phú Đức tăng cường xây dựng kế hoạch phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, phát huy các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về Luật NVQS, Nghị định, Thông tư, Hướng dẫn có liên quan đến công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Thực hiện tốt công tác chỉ đạo cho các thành viên theo dõi nắm chắc tình hình, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc của gia đình và thanh niên tạo điều kiện cho thanh niên tham gia chấp hành tốt nghĩa vụ của người công dân. Đảm bảo đăng ký đạt 100% so với tổng số thanh niên, tuyệt đối không bỏ sót nguồn. tiến hành bước sơ tuyển chặt chẽ.

 

Tại Hội nghị các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016 đã được UBND phường khen thưởng.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây