120 CÁN BỘ CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI ỦY BAN CHÀO CỜ NGÀY THỨ HAI TUẦN ĐẦU TIÊN THÁNG 5

Thứ tư - 11/05/2016 16:35 696 0
Sáng thứ hai ngày 09/5, tại sân UBND thị xã, 120 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối UBND thị xã tham dự lễ chào cờ. Đây là lần thứ hai thực hiện chỉ đạo của Thị ủy về việc tổ chức lễ chào cờ vào sáng thứ hai tuần đầu tiên của tháng.

Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đánh giá rút kinh nghiệm nghi thức tổ chức lễ chào cờ

Ngay sau nghi lễ chào cờ Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đánh giá cao tinh thần nghiêm túc thực hiện của tất cả các cơ quan. Trong tổng số 15 người vắng mặc ngoài có lý do chính đáng, số người vắng không có lý do yêu cầu lãnh đạo các đơn vị cần có biện pháp nhắc nhở để việc chào cờ thứ hai tuần đầu tuần của tháng là việc tự nguyện của mọi người.

Nhận xét buổi lễ chào cờ  Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương yêu cầu tất cả mọi người tham dự lễ chào cờ phải đồng thanh hát to bài Quốc ca, để cho nghi lễ thêm phần trang nghiêm.

120 các bộ, công chức, viên chức, người lao động tham dự lễ chào cờ 

Qua hai lần tổ chức nghi lễ chào cờ cho thấy vẫn còn một số đơn vị chưa thực hiện đúng nội quy như vẫn còn mặc áo màu, hay áo sọc. Trong khi đó quy đinh là mặc áo trắng, nếu là nữ khuyến khích mặc áo dài.

Chào cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu Tổ quốc và lòng tự hào dân tộc của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Thông qua chào cờ nhắc nhở mọi người nâng cao tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Hy vọng hình thức sinh hoạt đầy ý nghĩa này tiếp tục nhận được sự tham gia tích cực và tự nguyện của toàn thể  đội ngũ  cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thị xã Bình Long.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây