109 quần chúng ưu tú được bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Thứ tư - 08/06/2016 10:16

Ngày 03/6 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long đã tổ chức bế giảng lớp nhận thức về Đảng khóa I, năm 2016. Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Hiển – Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy - thừa ủy quyền của Thường trực Thị ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, cùng 109 học viên của lớp học là các quần chúng ưu tú của các xã, phường, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, khối trường học trên địa bạn thị xã.

Lớp nhận thức về Đảng khóa I năm 2016 diễn ra trong thời gian 5 ngày (từ 30/5 – 03/6). Các học viên tham gia lớp học đã được học tập, nghiên cứu 5 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, bao gồm: khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Một số nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia thảo luận, báo cáo ngoại khóa nghe thông tin thời sự trong nước và quốc tế.

Kết thúc khóa học 100% học viên đều đủ điều kiện làm bài kiểm tra cuối khóa và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khó học. Trong đó, có 14 học viên đạt loại giỏi, chiếm 12,84%; 79 học viên đạt loại khá chiếm 72,48; 16 học viên đạt loại trung bình chiếm 14,68%. Dịp này Ban Tổ chức lớp học đã khen 11 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào của lớp học.

Lớp học đã trang bị thêm cho các học viên nắm được những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Qua đó, nâng cao nhận thức về lý luận chính trị; xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Văn Tâm


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục