HĐND phường Phú Đức khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021 họp phiên thứ I

Thứ hai - 11/07/2016 09:11 607 0
Chiều ngày 1/7, HĐND phường Phú Đức khóa II nhiệm kỳ 2016 – 2021 họp phiên thứ I. Kỳ họp có nhiệm vụ bầu ra các chức danh: Chủ tịch HĐND; Chủ tịch UBND; các thành viên UBND nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đồng chí Lê Việt Hùng PBT. Thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Đăng Điều, PCT. HĐND thị xã đã về dự.

Đ/c Nguyễn Đăng Điều PCT. HĐND thị xã tặng hoa chức mừng bà Vũ Thị Tự trủng cử CT. HĐND phường 

Việc bầu các chức danh đã diễn ra theo đúng luật định. Bà Vũ Thị Tự, Phó chủ tịch HĐND phường với số phiếu thuận 16/25 phiếu, đạt tỷ lệ 64% đã trúng cử chức danh Chủ tịch HĐND; Bà Lê Việt Hoàng, Bí thư Đảng ủy với số phiếu thuận 17/25 phiếu, đạt tỷ lệ 68% trúng cử chức danh Chủ tịch UBND phường. Ông Vũ Tất Thắng, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường với số phiếu thuận 21/25 phiếu và ông Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng Công an phường có số phiếu thuận 22/25 phiếu, cả hai đã trúng cử chức danh thành viên UBND phường.

 Đ/C Lê Việt Hoàng (áo dài) Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường cùng các thành viên UBND ra mắt trước kỳ họp. 

Về dự và phát biểu chỉ đạo kỳ họp, Phó bí thư Thường Trực Thị ủy Lê Việt Hùng nhấn mạnh: Tỷ lệ số phiếu bầu trúng cử đối với các chức danh  phản ảnh đúng vai trò trách nhiệm của các đại biểu với Nhân dân những người đã tin tưởng và bầu chọn mình; mỗi lá phiếu bầu của các đại biểu HĐND phường chính là tình cảm, tâm tư, nguyện vọng của cử tri phường với các cá nhân đã trúng cử. Đồng chí Lê Việt Hùng, Phó bí thư Thường trực Thị ủy mong rằng các đồng chí đã trúng cử hãy toàn tâm toàn ý phục vụ tổ quốc phục vụ nhân dân. Sau kỳ họp Hội đồng nhân dân này, Đại biểu Hội đồng nhân dân phường có trách nhiệm báo cáo với cử tri về kết quả của kỳ họp, phổ biến và giải thích các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân, vận động và cùng với Nhân dân thực hiện các Nghị quyết đó.

Văn Dũng    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây