Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Binh Long

Thứ hai - 25/07/2016 23:04 769 0
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), sáng ngày 19/7 đồng chí Huỳnh Thị Hằng, PCT. UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành của tỉnh đi thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi với đoàn có đồng chí Vũ Hồng Dương - CT. UBND thị xã Bình Long.

Đ/c Huỳnh Thị Hằng, cùng các thành viên trong đoàn chụp hình lưu niệm với mẹ Miên 

Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên, khu phố Bình Tân, phường An Lộc, đồng chí Huỳnh Thị Hằng rất vui mừng khi thấy mẹ vẫn mạnh khỏe; đồng chí chúc mẹ luôn luôn dồi dào sức khỏe xum vầy bên con cháu. Mẹ Miên là người mẹ Việt Nam anh hùng duy nhất trên địa bàn thị xã Bình Long, Mẹ sinh năm 1920, là mẹ liệt sĩ Đỗ Văn Bá.

10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu đồng chí Huỳnh Thị Hằng đến thăm ngụ tại 02 phường: An lộc và Hưng Chiến. Tại các nơi đến đồng chí thay mặt lãnh đạo tỉnh đã có lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách. Đồng thời đồng chí mong muốn các gia đình luôn là những gia đình cách mạng gương mẫu trong khu dân cư, để mọi người dân noi theo.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây