Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà tân binh tại huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 23/04/2016 15:00

Ngày 19/4, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đi thăm cán bộ, chiến sĩ đang huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 1, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long, ông Phan Xuân Vĩnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, công tác, học tập, huấn luyện của các cán bộ chiến sỹ nơi đây; chúc các cán bộ chiến sỹ trong đơn vị luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Dịp này đoàn đã tặng các cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 1, Sư đoàn 9 một phần quà trị giá 8 triệu đồng và một bộ máy vi tính.

Đến thăm và nói chuyện với 70 tân binh là con em của thị xã Bình Long đang huấn luyện tại đơn vị, ông Phan Xuân Vĩnh ân cần hỏi thăm sức khỏe của từng tân binh, lắng nghe những chia sẻ của các tân binh trong thời gian đầu quân ngũ. Ông mong muốn các tân binh là con em thị xã Bình Long tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Bình Long anh hùng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của buổi đầu quân ngũ, tích cực học tập rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà đơn vị và chỉ huy giao phó. Đoàn cũng đã tặng quà để khích lệ động viên các tân binh yên tâm học tập công tác với số tiền 14 triệu đồng.

Văn Tâm


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục