Thị ủy Bình Long lấy ý kiến cán bộ hưu trí góp ý vào văn kiện Đại hội Đảng các cấp

Thứ tư - 17/06/2015 08:48 697 0
Vừa qua Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí là các cán bộ chủ chốt của Huyện, Thị ủy qua các thời kỳ đã nghỉ hưu hiện đang cư trú trên địa bàn thị xã vào dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng, Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ X và dự thảo báo cáo chính trị tại đại hội đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Đàm Ngọc Linh – PBT. Thường trực Thị ủy chủ trì hội nghị.

Các đồng chí hưu trí phát biểu ý  kiến đóng góp vào dự thao văn kiện đại hội Đảng các cấp

Tại hội nghị, các ý kiến phát biểu đều nhất trí cao với nội dung trong dự thảo văn kiện đại hội Đảng ba cấp. Các ý kiến cho rằng từ Trung ương đến địa phương đã có sự chuẩn bị, đầu tư công phu, chặt chẽ xây dựng văn kiện Đại hội Đảng. Đối với dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020, các ý kiến thống nhất cao với kết cấu, bố cục và cho rằng nội dung có tính tổng kết thực tiễn và khái quát cao, đã nêu bật được những thành tựu, hạn chế khuyết điểm và giải pháp khắc phục, đồng thời đề ra những chỉ tiêu và các giải pháp thực hiện.

Các đại biểu cũng góp ý, đề xuất sửa đổi một số câu, từ cho phù hợp. Cần nghiên cứu đánh giá các chỉ tiêu đã đạt được và chưa đạt được trong nhiệm kỳ qua để có cơ sở đề ra chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới chứ không nên theo tốc độ tăng trưởng tự nhiên để đề ra chỉ tiêu chung chung, việc thực hiện Nghi quyết sau đại hội, đặc biệt là tính khắc phục hạn chế yếu kém. Đồng thời, các đồng chí cũng đề nghị trong văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã cần đánh giá cụ thể công tác xây dựng Đảng ở cơ sở…

Thay mặt Ban thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Đàm Ngọc Linh đã tiếp thu ý kiến của các đại biểu, những ý kiến đóng góp sẽ được Ban Thường vụ Thị ủy chỉ đạo Tiểu ban nội dung Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XI tiếp thu, bổ sung để hoàn chỉnh báo cáo chính trị và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức tốt Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây