Thị xã Bình Long viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Chủ nhật - 26/07/2015 13:55 727 0

Thị xã Bình Long viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nằm trong các hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015). Sáng ngày 24/7/2015, Đoàn đại biểu thị xã Bình Long gồm các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; cán bộ công nhân viên chức, các cơ quan, ban ngành, khối Đảng, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã; lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Bình Long; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các phường, xã đã long trọng tổ chức lễ viếng và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản.

Toàn cảnh lễ viếng

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu thị xã Bình Long đã dành một phút mặc niệm, dâng vòng hoa mang dòng chữ đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo thị xã, cùng toàn thể cán bộ, nhân dân đã thắp nhang từng phần mộ liệt sỹ, mỗi nén tâm nhang thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã khuất.

Ông Phan Xuân Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND thị xã đọc lời viếng
Các đại biểu thắp nhang trên phần mộ liệt sỹ

Tiếp nối truyền thống cha anh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Bình Long đã và đang ra sức phấn đấu phát kinh tế - xã hội, cũng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, hiện đại; tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn thị xã.

 

Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây