UBND phường Hưng Chiến tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2016.

Thứ sáu - 08/04/2016 14:43 7.239 0
Toàn cảnh Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2016, phường Hưng Chiến

Đến dự buổi Lễ có ông Nguyễn Công Cận - Bí thư Đảng uỷ, ông Nguyễn Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND, ông Nguyễn Đức Nhiệm- Chủ tịch UBND, bà Đỗ Thị Lịnh - Phó Chủ tịch UBND phường cùng các ông, bà lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, Ban điều hành 11 khu phố, ấp và nhân dân cùng học sinh của phường về dự.

Thay mặt Ban Tổ chức bà Đỗ Thị Lịnh - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống của ngành Thể dục thể thao Việt Nam trong 70 năm qua, đọc bài “Thể dục và sức khoẻ” kêu gọi toàn dân tham gia luyện tập thể dục thể thao của Bác Hồ; tuyên truyền về vai trò, tác dụng của các hình thức tập luyện thể dục thể thao, trong đó có hình thức chạy bộ đối với việc duy trì và nâng cao sức khoẻ, thể lực của người dân, kết hợp với tuyên truyền về lý tưởng của phong trào Olympic.

Với sự có mặt của quý vị đại biểu, các ông, bà lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường, Mặt trận, đoàn thể, đại biểu các cơ quan, đơn vị… là niềm cổ vũ lớn đối với nhân dân địa phương. Đặc biệt là buổi Lễ đã huy động 12 cụ ông, cụ bà Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh của Hội người cao tuổi, hơn 400 người dân của phường và 200 em học sinh trường THPT chuyên Bình Long cùng tham gia chạy bộ đồng hành.

Sau phần Lễ, mọi người tham gia chạy bộ đồng hành với cự ly 1,5 km: đoạn đường từ cổng UBND phường đến trường THPT chuyên Bình Long cùng với những tràng vỗ tay không ngớt của những người khách đi đường...

Qua “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2016”, mọi người ý thức được rằng cần phải thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và chạy bộ để rèn luyện, nâng cao sức khoẻ theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu.

                              Nguyễn Trường Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây