Kết nạp 85 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS HCM

Thứ năm - 24/03/2016 14:58 520 0
Sáng nay 19/3 tại khuôn viên Tượng đài Kim đồng thuộc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long. Thị đoàn Bình Long đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới "Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" cho 85 thanh niên ưu tú. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chương trình “Tháng thanh niên” chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 – 26/3/2016).

Chị Lê Việt Hoàng – BT. Thị đoàn gắn huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên mới

 85 thanh niên vinh dự được lựa chọn, giới thiệu kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đợt này là những thanh niên ưu tú, tiêu biểu có quá trình nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện và đã hoàn thành lớp cảm tình Đoàn của các cơ sở Hội LHTN 06 xã, phường. Đại diện các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn lần này đoàn viên Lý Hồng Nhung đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đoàn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu vì lý tưởng cao đẹp của Đảng, Đoàn và sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 


85 thanh niên ưu tú được đúng vào hàng ngũ của đoàn

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, khơi dậy niềm vinh dự tự hào, đồng thời tạo phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thanh niên, tạo nguồn cho tổ chức Đảng.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây