Giải bơi lội phong trào nữ thị xã Bình Long lần thứ I năm 2016

Thứ sáu - 11/03/2016 21:13 701 0
Thiết thực chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3 Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã và Liên đoàn lao động thị xã phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức giải bơi lội phong trào nữ lần thứ I năm 2016. Tham gia giải bơi lội có 65 vận động viên nữ đến từ Hội LHPN 6 xã, phường, các công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã đã cùng nhau đua tài.

Ông Phan Xuân Vĩnh, UVBTV, PCT. UBND thị xã, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ thị xã phát động phong trào bơi lội đến với  phụ nữ trong toàn thị xã

Giải bơi lội được tổ chức theo 4 nhóm tuổi: Nhóm 1 từ 18 tuổi đến 30 tuổi có 15 vận động viên. Nhóm 2 từ 30 tuổi đến 39 tuổi có 15 vận động viên. Nhóm 3 từ 40 tuổi đến 49 tuổi có 20 vận động viên. Nhóm 4 từ 50 tuổi trở lên có 15 vận động viên. Vận đông viên tham gia thi đấu ở mỗi nhóm tuổi phải hoàn thành đường bơi dài 50m. Dựa kết quả thi của vận động viên ban tổ chức chấm giải toàn đoàn. Ngoài ra Ban tổ chức cũng tổ chức giải bơi tiếp sức ở cự ly 50m x 4. Do đây là giải phong trào nên các vận động viên được bơi tự do, chính vì vậy mỗi vận động viên đã phát huy được tối đa sở trường bơi của mình.

Lễ trao giải toàn đoàn 

Qua một buổi sáng đua tài sôi nổi, ban tổ chức đã trao 42 giải thưởng cho từng nhóm tuổi. Trong đó, giải toàn đoàn nhất thuộc về công đoàn ngành Giáo dục, giải nhì Hội LHPN xã Thanh Lương, giải ba Hội LHPN phường Phú Đức.

Một số hình ảnh đã diễn ra tại giải bơi lội phong trào phụ nữ Bình Long lần thứ I năm 2016.

Lễ trao giải bơi tiếp sức

Những gương mặt vận động viên nhóm 1 lọt vào vòng chung kết

Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên tại đích đến

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây