Hoa xuân ngày tết

Thứ hai - 08/02/2016 21:43 647 0
Tết năm nào cũng vậy, hội chợ hoa xuân luôn diễn ra rất đặc sắc muôn vàn loài hoa, năm nay là năm thứ hai tại Trung tâm thương mại Thanh Bình - An Lộc Plaza rộn ràng đón chào mùa xuân Bính Thân năm 2016.

Hội chợ hoa xuân luôn thắm đượm những sắc hoa ngày tết, muôn vàn loài hoa được trưng bày tại khuôn viên Trung tâm thương mại Thanh Bình - An Lộc Plaza để có thể cung cấp tới tay người tiêu dùng những loài hoa yêu thích nhất về trưng trong nhà mình chào đón Tết Bính Thân.

Nói về Tết, là ta hình dung được sắc màu không thể thiếu cần có trong ngày tết, đó chính là màu vàng của hoa mai, hoa cúc, hoa vạn thọ, hoa hướng dương…Bên cạnh đó, năm nay còn có loại hoa mồng gà, hoa ly và các loại cây có trái như cây tắc, cây dư...cũng góp phần đón chào mùa xuân đang về với mọi nhà.

Để có thể cung cấp cho khách hàng những loài hoa trưng bày trong những ngày tết đẹp mắt, người trồng hoa phải chăm sóc cẩn thận chu đáo và đúng thời điểm hoa trỗ bông. Tại gian hàng bán hoa của cô Ngô Thị Cẩm Hồng thường trú tại Sa Đéc, Đồng Tháp, cô bán các loài hoa cúc, hoa đồng tiền, để trồng được một loài hoa đúng mùa thu hoạch thì cô bắt đầu gieo trồng khoảng 5 tháng, hoa năm nay ít và trễ hạn vì do ảnh hưởng của thời tiết làm hoa trễ ra bông, để kịp ra bông bán trong dịp tết, phải dùng thuốc hỗ trợ chăm sóc.

Hoa xuân năm nay xuất hiện và bán chạy nhất đó chính là hoa ly, hoa ly thể hiện nên sắc đẹp, sự thanh cao, kiêu hãnh, quý phái, đức hạnh. Ngoài ra, Hoa ly còn là sự tượng trưng cho sự trinh trắng và lòng thủy chung, cao thượng. Giá hoa ly vẫn bình ổn như năm trước, không tăng, không giảm, được nhiều người dân yêu thích vì vào mùa xuân hoa ly có ý nghĩa tượng trưng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc, sung túc, lòng thủy chung và cao thượng nên nhiều gia đình đã chọn loài hoa này về trưng bày nhằm tô thêm nét đặc sắc trong ngày tết của gia đình.

Dường như hội chợ hoa xuân giống như thói quen hằng ngày của mọi nhà ngày nào cũng đi chợ mua rau quả, thịt cá về chuẩn bị mâm cơm cho gia đình, chợ hoa xuân cũng thế, các cô, các chú và các chị em ngày ngày cùng nhau đi xem những sắc hoa tươi thắm của mùa xuân năm nay và chọn cho gia đình mình những loài hoa ưng ý nhất về tô thêm nét đẹp chào năm mới đến.

Hội chợ hoa xuân là nơi quy tụ của các chủ gian hàng mang mùa xuân đến với tất cả mọi người đón chào xuân năm mới. Mong cho các gian hàng nhanh chóng bán hết số lượng hàng hoa xuân để kịp về đón tết sum vầy bên gia đình ấm áp yêu thương.

Hội chợ hoa xuân năm nay mang nhiều màu sắc tươi thắm đến với mọi người, mọi nhà cùng đón một mùa xuân an lành và hạnh phúc.


Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây