CHI HỘI NGƯỜI CAO TUỔI KHU PHỐ PHÚ TRUNG MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI

Chủ nhật - 28/02/2016 17:22 825 0
Sáng ngày 17/02 tức ngày mùng 10 tết Bính Thân 2016, ban điều hành khu phố, chi hội người cao tuổi khu phố Phú Trung, phường An Lộc tổ chức mừng thọ cho 09 cụ vừa bước sang tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95 tuổi.

Đồng chí Phan Văn Trọng, PCT. UBND phường An Lộc trao giấy mừng thọ của BCH Trung ương hội NCT Việt Nam cho cụ Lê Văn Dự 90 tuổi.

09 cụ được tổ chức mừng thọ gồm các cụ: Cụ Lê Thị Lan 95 tuổi, cụ Lê Văn Dư 90 tuổi, Cụ Nguyễn Thị Dình và cụ Trần Thị Xạ 85 tuổi, cụ Trần Thị Nơ 80 tuổi, cụ Trần Tuấn Sĩ và cụ Bùi Thị Tẹo 75 tuổi; hai cụ Nguyễn Thị Phương, Nguyễn Thị Đơn 70 tuổi

Tại buổi lễ mừng thọ, chi bộ, ban điều hành khu phố, ban mặt trận; hội người cao tuổi khu phố Phú Trung, phường An Lộc, thị xã Bình Long nồng nhiệt chào mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cụ ông, cụ bà được mừng thọ. Kính chúc các cụ sống lâu, gia đình an vui hạnh phúc. Kính chúc các cụ mãi là tấm gương sáng: tuổi cao trí càng cao, tấm gương về đạo đức, tấm gương về nhân cách để con cháu gia đình bạn hữu noi theo.

Năm 2015 chi hội NCT khu phố Phú Trung là một trong những chi hội đã đóng góp nhiều thành tích trong phong trào hoạt động của Hội NCT phường; được đánh giá là chi hội hoạt động xuất sắc; đặc biệt Chi hội NCT khu phố đã tham mưu, đóng góp nhiều ý kiến cho Đảng, chính quyền nhằm giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương An Lộc, góp phần xây dựng quê hương An Lộc ngày càng giàu mạnh. Nhiều hội nghị được tổ chức tại khu phố, một số cụ dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn đến dự đông đủ và sôi nổi tham gia ý kiến phát biểu xây dựng cho khu phố và cho phường.

Việc tổ chức lễ mừng thọ không chỉ là sự tri ân, sự kính trọng và thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với các bậc cao niên; Mừng thọ cũng là cách giáo dục con cháu ăn ở có trước có sau với bố mẹ, ông bà, người ngoài đời. Lễ mừng thọ đầu xuân của chi hội người cao tuổi khu phố Phú Trung nhằm động viên khuyến khích người cao tuổi sống vui sống khỏe, tiếp tục đem sức lực, tinh hoa trí tuệ cống hiến cho gia đình cho xã hội. Người được chúc thọ thêm một tuổi là thêm sự tôn vinh của gia đình, họ hàng, hàng xóm. Mừng thọ cũng là một hoạt động phù hợp với  tiêu chí xây dựng đời sống văn hóa ở tổ, khu phố. 

Văn Dũng   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây