Rộn ràng Ngày hội Thanh niên khỏe “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Thứ năm - 24/03/2016 14:53 533 0
Ngày 20/3 thị đoàn Bình Long phối hợp với các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thị xã tổ chức chương trình ngày hội thanh niên khỏe với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi” nhằm thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).
 

Tại trường THPT Nguyễn Huệ hơn 800 bạn đoàn viên thanh niên của trường tham gia chương trình ngày hội. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa vui nhộn như: ôn lại truyền thồng 85 năm hình thành và phát triển của tổ chức đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ các trò chơi: thi kéo co, nhảy bao bố, đôi dép Bác Hồ, chiếc vòng đồng đội. Đây là những trò chơi tập thể không chỉ đòi hỏi sự cố gắng, khéo léo của từng thành viên tham gia chơi, mà còn cần tính đoàn kết, thống nhất cao của các tập thể lớp. Ở phần thi kéo co cần sức mạnh và sự đoàn kết của cả đội thì ở phần thi chiếc vòng đồng đội và đôi dép Bác Hồ lại cần sự khéo léo, kết hợp ăn ý của các thành viên trong đội, còn phần thi nhảy bao bố thì sự kết hợp nhịp nhàng của 02 thành viên nam nữ tham gia. Bên cạnh đó, tại ngày hội đã diễn ra hội chợ ẩm thực với hơn 20 gian hàng của các tập thể lớp, với nhiều món ăn đặc sắc mang đầy hương vị Việt và mạng đậm dấu ấn của tuổi học trò như: các món chè, râu câu, bắp xào, bánh ngọt.

Thi kéo co và nhảy bao bố 

Ngày hội là một trong những hoạt động nhằm triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến đông đảo ĐVTN trên địa bàn; khơi dậy truyền thống yêu nước của học sinh, đoàn viên, thanh niên thị xã.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây