THỊ XÃ BÌNH LONG KHAI MẠC HỘI THI BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE

Chủ nhật - 07/02/2016 09:03 626 0
Hòa trong không khí cả nước chuẩn bị đón xuân Bính Thân 2016 đồng thời  chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ  XII. Sáng ngày 27/01/2016 Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Bình Long tưng bừng tổ chức Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” tại hội trường Phòng giáo dục & Đào tạo.

Đến với Hội thi có Ban giám hiệu, các cô, các cháu  và các bậc phụ huynh của 7 trường mầm non trong thị xã. 

Phát biểu khai mạc Hội thi cô Trần Thị Mỹ Thành (Thị uỷ viên - Trưởng Phòng Giáo dục & ĐT - Trưởng Ban tổ chức hội thi) phát biểu: Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các cháu, đồng thời cũng là nơi giúp cho các cô, các bậc cha mẹ hiểu được tâm lý, tính cách của trẻ, hành động của trẻ được bộc lộ qua mỗi trò chơi, mỗi hoạt động….Tại sân chơi này, những người lớn chúng ta sẽ có điều kiện đánh giá, cũng như cách nuôi dạy ở gia đình và nhà trường đối với trẻ để từ đó có kế hoạch, có sự điều chỉnh trong cách chăm sóc và nuôi dạy các cháu được tốt hơn.

Tham gia Hội thi cấp thị xã có gần 150 cháu với 3 nội dung thi trò chơi là: Lựa dép, đong nước và ném banh. Sân Phòng Giáo dục & ĐT thị xã nơi tổ chức thi các trò chơi trở nên náo nhiệt, tiếng vỗ tay của các cổ động viên trong các trò chơi. Náo nhiệt hơn với trò chơi “Ném banh” mỗi đội gồm 5 cháu, banh cháu chạy dích dắc qua 5 hộp trong tiếng cổ vũ đã tạo một khung cảnh sinh động.

Qua một ngày Hội thi , giải Nhất trò chơi “ Ném bóng vào lưới” thuộc về Trường MN Vành Khuyên; trò chơi “Tìm dép” giải Nhất thuộc về Trường MN Thanh Phú và MN Sơn Ca; giải Nhất trò chơi “Đổ nước vào chai” thuộc về Trường MN Thanh Phú.

Tổng kết Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” cấp thị xã Bình Long Ban tổ chức đã trao:

-Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường mầm non Vành Khuyên và Trường MN An Phú.

-Giải Nhì toàn đoàn trường MN Thanh Lương và MN Thanh Phú.

-Giải Ba toàn đoàn trường MN Họa Mi và MN Sơn Ca.

Qua tham gia Hội thi các đơn vị trường học đã có thêm những kinh nghiệm quý báu, các cháu tham dự Hội thi được vui chơi hết mình, bộc lộ trí tuệ, khả năng quan sát và sức khỏe dẻo dai của mình.

Năm học này bậc học mầm non có một niềm vui lớn đó là UBND thị xã Bình Long đang xây dựng cho ngành Giáo dục một ngôi trường mầm non mới khang trang đặt tại phường Phú Đức. Sự phát triển thêm các trường mới này đã tạo điều kiện cho các cháu ở lứa tuổi mầm non được chăm sóc dạy dỗ ngày một chu đáo hơn đồng thời giảm được sức ép của đầu năm học mới.

                                                                                      TUYẾT MAI                   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây