NGÀNH VĂN HÓA THỊ XÃ BÌNH LONG TÍCH CỰC TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP

Thứ ba - 19/04/2016 10:30 715 0
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của tiểu ban tuyên truyền thị xã về việc tuyên truyền cuộc  bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, Đài Truyền thanh – TH thị xã và Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã đã tích cực tổ chức với những hình thức đa dạng phong phú.

Đội tuyên truyền lưu động - Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã gắn pa nô tuyên truyền bầu cử

Đài Truyền thanh – TH thị xã kịp thời đưa phòng thu mới vào hoạt động đã nâng cao chất lượng chương trình; mở thêm chuyên mục, tăng thời lượng trong chương trình thời sự hàng ngày để kịp thời đưa tin các hoạt động liên quan đến công tác bầu cử. Ngoài ra hỗ trợ các xã, phường sửa chữa, ráp thêm các cụm truyền thanh không dây nâng tổng số cụm truyền thanh không dây lên 62 cụm trên 55 khu phố, ấp, sóc, đảm bảo đưa tiếng nói của Đảng, Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân.

Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã ngay từ đầu tháng ba đã gắn pa-nô, treo băng rôn tuyên truyền trên những tuyến đường nội ô thị xã. Kết quả đã gắn 40 cặp pa-nô, 210m băng rôn. Ngoài ra còn tuyên truyền trên bảng điện tử 24/24 giờ, dùng xe loa tuyên truyền một tuần hai buổi.

Anh Phạm Trọng Nghĩa – GĐ. Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã cho biết: Theo kế hoạch trong thời gian sắp tới Trung tâm sẽ tăng cường tối đa công tác tuyên truyền bằng pa nô, áp phích, xe hoa, băng rôn tuyên truyền; đội thông tin lưu động của Trung tâm sẽ tổ chức các đêm văn nghệ tại các xã, phường với những bài hát, tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền bầu cử, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi con người Bình Phước.

Từ những hình thức tuyên truyền của Trung tâm Văn hóa thể thao, Đài Truyền thanh – TH thị xã đã giúp cho mọi tầng lớp nhân dân trong thị xã Bình Long nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIVvà đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây