Hội LHPN xã Thanh Phú đơn vị xuất sắc 5 năm liền

Thứ bảy - 30/04/2016 10:51 722 0
Trong hai ngày 24 - 25/4/2016, tại Hội trường UBND xã Thanh Phú, Hội LHPN xã Thanh Phú đã tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ xã Thanh Phú   lần thứ V nhiệm kỳ 2016- 2021. Tham dự Đại hội có bà Đặng Thị Sợi, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Bình Long;  ông Nguyễn Văn Lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường bạn; 110  Hội viên xuất sắc đại diện cho 1.717 phụ nữ từ 18 tuổi trở lên. Một trong những nội dung quan trọng của Đại hội là bầu ra BCH lần V, nhiệm kỳ 2016 – 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho cả một nhiệm kỳ mới.

Ông Nguyễn Văn Lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội 

Trên tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội LHPN xã Thanh Phú lần V nhiệm kỳ 2016- 2021 với 15 ủy viên. Qua phiên họp thứ nhất chị Lê Thị Phương Dung chính thức giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã , chị Nhâm Thị Thảo tiếp tục làm Phó chủ tịch Hội.

Bà Đặng Thị Sợi, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Bình Long phát biểu chỉ đạo đại hội

Trong nhiệm kỳ 2011 – 2016, các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn xã Thanh Phú với truyền thống cần cù lao động sáng tạo trong sản xuất, cùng với sự cố gắng của cán bộ hội viên; công tác hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn xã đã phát triển mạnh cả chiều rộng và có chiều sâu, từng bước đi vào đời sống phụ nữ. Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” đã được triển khai thực hiện gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chính Minh”; phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới đã được hội viên phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng tham gia và đạt được những kết quả đáng kể. Hoạt động công tác hội có sự đổi mới, bám sát nhiệm vụ chính trị của cấp ủy địa phương và vừa bám sát nhiệm vụ công tác hội của hội cấp trên để tổ chức thực hiện. Công tác xây dựng hội được chú trọng, sinh hoạt hội ngày càng đa dạng phong phú. Nhìn chung công tác hội và phong trào phụ nữ nhiệm kỳ 2011 – 2016 các chi tiêu cơ bản đều đạt và vượt so với Nghị quyết cả nhiệm kỳ đề ra. Chính vì vậy Hội LHPN xã Thanh Phú 5 năm liền được Hội LHPN thị xã Bình Long xếp loại đơn vị xuất sắc.

BCH Hội LHPN xã Thanh Phú nhiệm kỳ 2016 – 2021 ra mắt trước Đại hội

Phát huy những kết quả đạt được, Hội LHPN xã Thanh Phú khắc phục những khó khăn, hạn chế và xây dựng phương hướng nhiệm vụ với 13 chỉ tiêu chủ yếu, 04 nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên và các giải pháp để tổ chức thực hiện.

Tổng kết 5 năm hoạt động, Chủ tịch UBND xã Thanh Phú đã tặng giấy khen cho 03 tập thể, 02 cá nhân vì có  thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hội và phong trào hội, nhiệm kỳ 2011-2016.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây