PHƯỜNG HƯNG CHIẾN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC CƠ SỞ PHẬT GIÁO NHÂN LỄ VU LAN

Thứ hai - 19/08/2024 17:54 47 0
Nhân dịp đại lễ Vu Lan báo hiếu năm 2024, chiều ngày 16/8, UBND phường Hưng Chiến đã thành lập Đoàn do Ông Lưu Huy Hà - Phó Bí thư, chủ tịch UBND phường làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQVN đi thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trong và ngoài địa bàn phường nhân Đại lễ Vu Lan năm 2024.
Đoàn đã đi thăm và chúc mừng 07 cơ sở phật giáo trong và ngoài địa bàn phường gồm: Chùa Thiền Quang, Chùa Lam Sơn, Chùa Bảo An, Chùa Phật Quốc Vạn Thành thuộc phường Hưng Chiến và Chùa Chưởng Phước, Chùa Thanh Phước (xã Thanh Phú), Chùa Tân Minh (phường Phú Thịnh).  
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các trụ trì, tăng ni, phật tử các chùa và tặng quà chúc mừng đại lễ Vu Lan báo hiếu năm 2024; các đồng chí lãnh đạo phường đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cơ sở tôn giáo trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và luôn quan tâm đồng hành cùng các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội. Qua đó, mong muốn các vị chức sắc, trụ trì các cơ sở tôn giáo trong thời gian tới tiếp tục phối hợp tích cực với các cấp chính quyền, MTTQ và các đoàn thể địa phương tuyên truyền, vận động các tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn vệ sinh và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng phường Hưng Chiến nói riêng và thị xã Bình Long nói chung ngày càng văn minh, hiện đại.
Đại diện trụ trì các chùa cảm ơn lãnh đạo phường Hưng Chiến đã quan tâm, tạo điều kiện để bà con tăng, ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời, cũng rất phấn khởi trước sự phát triển của địa phương trong những năm qua và cho biết thêm sẽ tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu trang trọng, ý nghĩa thể hiện đạo lý của dân tộc. Ngoài ra các vị cũng hứa sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện của địa phương, để xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp./.












 
Ngọc Viễn

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây