Hơn 36 triệu đồng hỗ trợ học sinh bị bệnh hiểm nghèo

Thứ hai - 12/08/2024 17:02 32 0
Sáng nay 12-8, đoàn công tác của Ban thường vụ Thị đoàn, Hội đồng đội, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long đã đến thăm hỏi và trao tặng số tiền 36,71 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Quỳnh Như, học sinh lớp 3 một, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, bị ung thư tuyến giáp.
Đại diện Ban thường vụ Thị đoàn, Nhà thiếu nhi thị xã trao bảng tượng trưng số tiền 36,71 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Quỳnh Như







Các cơ sở đoàn, hội, đội trao tiền hỗ trợ gia đình em Nguyễn Quỳnh Như

Các thành viên trong đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng với gia đình em Nguyễn Quỳnh Như

 

Đây là số tiền do các cơ sở đoàn, hội, đội, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long quyên góp, nhằm trợ giúp một phần kinh phí cùng gia đình em Nguyễn Quỳnh Như chữa trị bệnh cho em. Tuy số tiền không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự quan tâm sẻ chia của các cấp đoàn, hội, đội trên thị xã, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, có thêm động lực để các em vượt lên bệnh tật tiếp tục đến trường.
Gia đình em Nguyễn Quỳnh Như có 04 anh chị em, Như là con thứ 3, chị lớn năm nay vào đại học, còn một người chị và một em trai cũng đang theo học. Thu nhập của gia đình nhờ vào sạp hàng nhỏ trước nhà, ba Như không có việc làm ổn định, mẹ như lại bị bệnh u phổi, phải thường xuyên chữa trị, nên hoàn cảnh gia đình trở nên khó khăn hơn. Nhận được sự hỗ trợ của các cấp đoàn, hội, đội trên địa bàn thị xã, giúp gia đình em với đi khó khăn, chăm lo cho em và các chị em tiếp tục con đường học vấn.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây