ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG PHÚ ĐỨC SAU KỲ HỌP GIỮA NĂM 2024

Thứ tư - 07/08/2024 10:49 16 0
Sáng ngày 02/8, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo - Đại biểu HĐND tỉnh cùng các vị Đại biểu HĐND thị xã: Huỳnh Thị Kim Yến, Nguyễn Thị Thu Hiền đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Đức.
Ý kiến của cử tri về cống thoát nước đường Lê Đại Hành

Ý kiến cử tri về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở tổ 6, khu phố Phú Lộc

Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo - Đại biểu HĐND tỉnh giải trình làm rõ ý kiến cử tri

 

Sau khi nghe các báo cáo kết quả kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh và thị xã, cử tri phường Phú Đức có các ý kiến, kiến nghị về xây dựng cống thoát nước trên đường Lê Đại Hành nối dài, đề nghị lắp đặt tín hiệu giao thông tại ngã ba Xa Cam; vấn đề ngưng cung cấp điện do người dân đóng tiền điện chậm; người dân tại tổ 6, khu phố Phú Lộc phường Phú Đức chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tình trạng lừa đảo trên không gian mạng...
Các ý kiến của cử tri đã được Đại diện lãnh đạo Công an thị xã, Điện lực Bình Long, Phòng Quản lí đô thị, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã, Phòng Tài nguyên và Môi trường giải trình làm rõ. 
Bà Huỳnh Thị Kim Yến - Đại biểu HĐND thị xã, Bí thư Đảng ủy đã trả lời giải trình làm rõ thêm các ý kiến của cử tri. Đối với vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tổ 6, khu phố Phú Lộc lãnh đạo địa phương sẽ có một buổi đối thoại với người dân tại đây để giải trình cho cử tri rõ ràng.
Ông Bùi Quốc Bảo - Bí thư Thị ủy, đại biểu HĐND tỉnh đề nghị UBMTTQVN thị xã và phường Phú Đức ghi nhận ý kiến cử tri rõ ràng, cụ thể báo cáo UBND thị xã về các ý kiến liên quan đến đất đai theo luật đất đai mới; ông cũng chia sẻ thêm những thông tin ý kiến của cử tri nhằm làm rõ thêm ý kiến của người dân, nhất là vấn đề người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác tránh bị lừa đảo qua không gian mạng.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây