Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức kiểm tra công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia

Thứ tư - 07/08/2024 11:16 37 0
Sáng ngày 6-8, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức đã đi kiểm tra công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Ban quan lý dự án đầu tư xây dựng thị xã.
Theo kế hoạch năm 2024, thị xã Bình Long sẽ xây dựng 03 trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, gồm Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Tiểu học – THCS Thanh Phú và Trường Mầm non Hoa Mai.
Tại buổi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã cho biết, hiện nay thị xã đã đầu tư các nguồn lực và tiến hành xây dựng cơ sở vật chất đảm bảo các tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 đối với các trường học nằm trong kế hoạch đạt chuẩn năm nay. Tuy nhiên, do thời tiết mưa nhiều, một số công trình tiến độ thực hiện còn chậm, các nhà thầu và đơn vị thi công đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ.
Sau khi kiểm tra thực tế, Phó chủ tịch UBND thị xã yêu cầu lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã yêu cầu các nhà thầu, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình, đặc biệt là các công trình phục vụ cho công tác dạy và học năm học 2024 – 2025; đồng thời đề nghị Phòng Tài chính kế hoạch kiểm tra, phân bổ các nguồn vốn để thực hiện các dự án theo đúng kế hoạch phân bổ nguồn vốn đã được phê duyệt.
Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng yêu cầu Phòng Giáo dục và đào tạo rà soát tổng hợp những khó khăn vướng mắc, báo cáo UBND thị xã để có hướng chỉ đạo thực hiện việc xây dựng các trường học đạt chuẩn quốc gia theo lộ trình đề ra.
Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra





 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây