HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG PHÚ ĐỨC: TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 370 EM HỌC SINH CÁC CẤP NĂM HỌC 2023-2024

Thứ hai - 19/08/2024 18:31 59 0
Từ ngày 8-18/8, 5/5 Chi hội Khuyến học thuộc Hội Khuyến học phường Phú Đức đã tổ chức họp mặt tuyên dương, khen thưởng các em học sinh đạt học sinh tiên tiến, giỏi, xuất sắc trên địa bàn phường.
Thời gian qua, Ban Chấp hành Hội Khuyến học phường Phú Đức đã phối hợp hiệu quả với trường học, các ban ngành đoàn thể phường, các chi hội khuyến học triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến học, khuyến tài nhằm cổ vũ, động viên các em học sinh trên địa bàn nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập. Cùng với đó, Hội Khuyến học phường còn tuyên truyền, vận động sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân tham gia xây dựng quỹ khuyến học để có nguồn động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong công tác khuyến học, khuyến tài. Dịp này, Hội Khuyến học phường đã vận động và trao được 2320 cuốn tập, 15 phần quà cho 370 em học sinh với tổng trị giá 20 triệu đồng.
Việc tuyên dương khen thưởng học sinh có kết quả tốt trong học tập nhằm ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được, để tạo thêm động lực giúp các em học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để gặt hái nhiều kết quả tốt hơn. Đồng thời, động viên, hỗ trợ học sinh nghèo, giúp các em có thêm điều kiện học tập tốt.
Một số hình ảnh tại các buổi họp mặt tuyên dương:





Dương Thị Huệ

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây