BÌNH LONG CÒN 35 TRƯỜNG HỢP NGƯỜI CÓ CÔNG CẦN ĐƯỢC HỖ TRỢ XÂY NHÀ MỚI, SỬA NHÀ THEO QUYẾT ĐỊNH 22 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Thứ ba - 17/10/2017 14:50 319 0
Ngày 12/10, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả xác minh hiện trạng nhà ở đối tượng người có công cách mạng theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn thị xã. Dự có lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị, Phòng Lao động TB&XH, Chủ tịch, Phó Chủ tịch 6 xã phường.
Chinh phu
Toàn cảnh buổi họp

Thực hiện sự chỉ đạo UBND thị xã về xác minh hiện trạng nhà ở cho người có công với cách mạng, Phòng Quản lý đô thị phối hợp với Phòng Lao động TB&XH và UBND 6 xã phường tiến hành xác minh hiện trạng nhà ở người có công cách mạng. Kết quả có 08 hộ cần được hỗ trợ xây nhà mới, 22 hộ cần được hỗ trợ sửa nhà.
Tại buổi họp Phòng Quản lý đô thị bổ sung thêm danh sách  04 hộ nằm trong danh sách xem xét lại và 05 hộ nằm trong danh sách không xét lại và xin ý kiến cuộc họp. Từ những ý kiến phát biểu của lãnh đạo các phòng và lãnh đạo UBND 6 xã Phường, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh  chỉ đạo: Trong tổng số 9 hộ nằm trong danh sách xem xét lại và không xét có 5 hộ đủ điều kiện hỗ trợ sửa nhà.
Kết luận buổi làm việc Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh nhấn mạnh: Trong tổng số 35 hộ đủ điều kiện hỗ trợ xây nhà, sửa nhà đã thống nhất danh sách tại cuộc họp, trong thời gian tới  Phòng Quản lý đô thị, Phòng Lao động TB&XH và UBND 06 xã phường, khẩn trương tiến hành xác minh hiện trạng nhà ở người có công cách mạng một lần cuối, không để thiếu sót một trường hợp nào; lập danh sách các hộ đủ điều kiện được hỗ trợ báo cáo UBND thị xã. UBND thị xã tổng hợp, kiểm tra, và phê duyêt danh sách trình UBND tỉnh để làm cơ sở lập và phê duyệt kế hoạch hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở trên địa bàn thị xã./.

 
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây