Tập huấn kỹ năng giao tiếp cho cán bộ công đoàn cơ sở

Thứ ba - 31/10/2017 08:13 395 0
Ngày 6/10, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã phối hợp Ban thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã Bình Long tổ chức lớp Tập huấn kỹ năng giao tiếp dành cho 107 đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban Nữ công thuộc Công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã.
Tại lớp tập huấn, các học viên được Thạc sĩ Vũ Thành Thái đến từ Trường trung cấp du lịch & khách sạn Saigon Tourist hướng dẫn các nội dung như: Vai trò của giao tiếp trong công việc, trong cuộc sống; Phương pháp giao tiếp có hiệu quả; Thể hiện diện mạo cá nhân chuẩn mực trong giao tiếp.
Bằng cách hướng dẫn thu hút, tạo sự tương tác giữa người truyền đạt và người nghe, giảng viên đã trang bị cho các học viên những kỹ năng giao tiếp căn bản nhất, xử lý những tình huống thường gặp trong công tác và truyền cảm hứng cho học viên có thái độ sống tích cực, lịch sự, văn minh…. để giao tiếp tốt với đồng nghiệp, gia đình, người xung quanh…Qua đó, có thể áp dụng xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc đồng thời xây dựng môi trường văn hoá công sở.
Qua lớp tập huấn, các học viên “ngộ” ra những lỗi tế nhị mà mỗi bản thân vẫn từng gặp phải trong giao tiếp hàng ngày để có hướng điều chỉnh chuẩn hơn trong cách ứng xử của bản thân với xã hội. Đây cũng chính là kỹ năng thiết yếu cho cán bộ công đoàn cơ sở trong tập hợp, tuyên truyền đoàn viên công đoàn./.
Thuý Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây