Phường Phú Đức tổ chức bầu cử Trưởng khu phố và thành viên Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017-2020

Thứ sáu - 03/11/2017 09:15 627 0
Ngày 29/10/2017, 05/05 khu phố trên địa bàn phường Phú Đức đồng loạt tổ chức bầu cử Trưởng khu phố và thành viên Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017-2020.
Cu tri pd
Ông Nguyễn Thanh Quang-Nguyên Bí thư thị ủy Bình Long đã về hưu đại diện cử tri khu phố Phú Nghĩa bỏ lá phiếu đầu tiên

Trước đó, để đảm bảo cho cuộc bầu cử đạt hiệu quả cao, UBND phường Phú Đức đã tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh và ý nghĩa của cuộc bầu cử, quyền và trách nhiệm của cử tri, quy trình bỏ phiếu, địa điểm và thời gian bỏ phiếu để các cử tri nắm rõ, tham gia bầu cử đúng quy định.
Đúng 06h00 phút ngày 29/10, tại khu phố Phú Nghĩa, khu phố trung tâm của phường Phú Đức, không khí rất nhộn nhịp, đông đảo bà con đã có mặt. Cử tri Phạm văn Biển - Tổ trưởng Tổ bầu cử khu phố Phú Nghĩa cho biết, trước khi tổ chức bầu cử, Ban công tác Mặt trận khu phố đã tổ chức hiệp thương lấy ý kiến trong nhân dân đối với những người được giới thiệu tham gia ứng cử, các ứng cử viên đều là người có uy tín, có năng lực công tác ở địa bàn cơ sở, tin tưởng những người trúng cử sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Cu tri pd2
Cử tri nhận phiếu bầu Trưởng khu phố và thành viên Ban Thanh tra nhân dân

Với tinh thần trách nhiệm cao, công tác bầu cử Trưởng khu phố và thành viên Ban thanh tra Nhân dân được tổ chức đúng quy trình, công khai, dân chủ, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Toàn phường có 1233/1233 cử tri đại diện hộ gia đình đã tham gia bầu cử đạt tỷ lệ 100% dưới hình thức bỏ phiếu kín. 05/05 Trưởng khu phố, 07/07 thành viên Ban Thanh tra Nhân dân tái đắc cử với tỷ lệ cao.
Thành công của cuộc bầu cử là một trong những cơ sở, tiền đề quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả xây dựng và thực hiện Quy ước dân chủ cơ sở, đảm bảo an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh té xã hội tại địa phương.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây