BÌNH LONG NHIỀU HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU

Thứ sáu - 13/10/2017 08:37 589 0
Chiều  ngày 3/10/2017, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long. Thị đoàn Bình Long phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức ngày hội trung thu và Đêm hội trăng rằm năm 2017. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo thị xã; trên 1.000 Đoàn viên thanh niên học sinh, các em thiếu nhi và bà con nhân dân.
Trung thu tx

Niềm vui các em nhỏ được tặng quà trung thu

Ngày hội trung thu diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung: Thi tiểu phẩm chú Cuội - chị Hằng dành cho các anh chị đoàn viên khối xã phường, khối hành chính sự nghiệp - lực lượng vũ trang, khối trường THPT. Thi làm lồng đèn và chưng mâm ngũ quả dành cho 18 liên đội khối trường học; thời tiết năm nay đặc biệt ưu ái thị xã Bình Long nên phần diễu hành xe hoa diễn ra mãn nhãn. Dẫn đầu là đoàn xe hoa được trang trí lộng lẫy, nối đuôi là hàng ngàn chiếc xe gắn máy của các bậc phụ huynh học sinh dạo quanh các trục chính nội ô thị xã
Trung thu tx2

Xe hoa BCĐ hè phường Phú Thịnh đoạt giải I  


Tối cùng ngày, chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, bên cạnh đó các em còn được giao lưu với chị Hằng - chú Cuội và nghe Bác Phan Xuân Vĩnh PCT. UBND thị xã đọc thư chúc tết của chủ tịch nước gửi đến các cháu thiếu niên nhi đồng trên cả nước.
Trung thu tx3

Mâm ngũ quả liên đội trường THCS An Phú đoạt giải II

 

Tại Đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần có giá trị 100 ngàn đồng và trao 10 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ không nơi nương tựa tên địa bàn thị xã./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây