Đại hội chi bộ Khoa nội tổng hợp lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2020

Thứ tư - 20/09/2017 08:27 408 0
Ngày 14/9, Chi bộ Khoa nội tổng hợp Trung tâm y tế (TTYT) thị xã Bình Long tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2020. Ông Hoàng Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT thị xã cùng các đảng viên trong Chi bộ dự đại hội.

Chi bộ Khoa nội tổng hợp có 19 đảng viên trong đó 11 đảng viên chính thức và 08 đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, Chi bộ đã chỉ đạo các đảng viên, các y bác sỹ trong khoa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, luôn nêu cao tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân, nêu cao y đức không gây phiền hà cho người bệnh; đảm bảo tham gia trực chuyên môn 24/24, không để xảy ra sai sót chuyên môn do thiếu tinh thần thái độ phục vụ. Trong nhiệm kỳ không có đơn thưa, khiếu nại, phản ánh của bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân về thiếu tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân viên.

Trong nhiệm kỳ, Chi bộ đã nghiêm túc kiểm điểm, xây dựng kế hoạch khắc phục những khuyết điểm, hạn chế sau đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XI); mỗi đảng viên xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng; ngăn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ đảng” gắn với trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ được giao.

Công tác xây dựng Đảng trong Chi bộ được chú trọng, trong nhiệm kỳ đã kết nạp mới 8 đảng viên đạt 200% chỉ tiêu giao, chuyển đảng chính thức cho 02 đảng viên dự bị, giới thiệu 09 quần chúng ưu tú tham gia lớp nhận thức về đảng.

Đại hội bằng hình thức bỏ phiếu tín nhiệm đã bầu ra Chi ủy Chi bộ gồm 03 đồng chí, đồng chí Văn Công Quý được Đại hội tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, Chi bộ Khoa nội tổng hợp đề ra 06 chỉ tiêu chủ yếu để thực hiện: 100%  Đảng viên tham gia học tập các Nghị quyết của đảng; các đoàn thể đạt trong sạch vững mạnh; kết nạp từ 4 đảng viên trở lên; hoàn thành chỉ tiêu khám chữa bệnh theo kế hoạch được giao; không có đảng viên vi phạm các Quy định và điều lệ của Đảng; đào tạo chuyên khoa từ 01- 02 Bác sỹ./.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây