Thị đoàn Bình Long thăm và giao lưu với cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Tà Nốt

Thứ tư - 21/10/2015 11:01 459 0
Ngày 17/10,  Thị đoàn Bình Long đã tổ chức chương trình “hành trình về biên giới” thăm và giao lưu với các cán bộ chiến sỹ thuộc đồn biên phòng Tà Nốt (805) huyện Lộc Ninh. Đồng chí Lê Việt Hùng – Phó bí thư thường trực thị ủy, các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng Thị ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã đã tham dự. Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015).

Tại Đồn Biên phòng 805, đoàn đã đến gặp gỡ trực tiếp, thăm hỏi và động viên các cán bộ chiến sĩ, đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tại đây, thăm quan cơ sở vật chất của đơn vị, nơi sinh hoạt, học tập, rèn luyện của các cán bộ, chiến sỹ. Thăm cột mốc 76, 77 ranh giới giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia. Dịp này lãnh đạo thị xã Bình Long, thị đoàn Bình Long đã tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các cán bộ chiến sỹ của Đồn biên phòng 805 gồm: tivi, tủ lạnh và các nhu yếu phẩm khác.

Thông qua chuyến giao lưu nhằm tạo cho đoàn viên thanh niên thị xã có dịp thăm thực tế cuộc sống sinh hoạt, rèn luyện học tập và những công việc thường ngày của cán bộ chiến sĩ biên phòng, qua đó giáo dục lý tưởng, truyền thống yêu nước trong lực lượng đoàn viên thanh niên, khơi dậy lòng tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia bảo vệ tổ quốc, hướng về nơi biên giới, hải đảo.

 Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây