Thăm và tặng quà cho gia đình bệnh nhân nghèo tại khu phố Phú Trọng

Thứ ba - 06/10/2015 09:16 442 0
Với mục đích động viên, chia sẻ cho hoàn cảnh gia đình bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt qua nỗi đau bệnh tật. Chiều 30/9/2015, đoàn tổ chức thăm hỏi và tặng quà có các ông, bà lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện Ban vận động Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo phường Phú Đức đã tổ chức thăm gia đình ông Trần Văn Lân - Tổ 5, Khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức. Phần quà nhỏ gồm đường sữa và số tiền mặt có giá trị 3.000.000đ được ông Ngô Văn Thêm - Phó Ban vận động Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo phường Phú Đức vận động từ các mạnh thường quân.

Đoàn hỏi thăm, động viên và tặng quà cho ông Trần Văn Lân

Bất ngờ nhận được món quà trên, ông Trần Văn Lân không khỏi rơi nước mắt, xúc động nói “Gia đình tôi có 4 người, nhưng tôi và 1 người con thì mắc bệnh tim, còn 1 người con trai nữa thì mắc bệnh tiểu đường giai đoạn cuối rồi. Tôi vô cùng cảm ơn lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xin cảm ơn Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo phường Phú Đức đã giúp đỡ gia đình tôi trong hoàn cảnh khó khăn này.”

Những tâm tình của ông Lân sẽ tiếp thêm động lực, tinh thần cho các thành viên trong đoàn cùng chung tay, gom góp những phần quà tuy nhỏ bé nhưng tình cảm, sự sẻ chia sẽ là nguồn động viên rất lớn, tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho người bệnh vượt qua ốm đau.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây