LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI TX BÌNH LONG

Thứ ba - 29/09/2015 10:09 649 0
Chiều ngày 24-9, Bà Huỳnh Thị Hằng - Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị uỷ Bình Long đã dẫn đầu đoàn đại biểu của tỉnh đi thăm và tặng quà người cao tuổi ở thị xã Bình Long  nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo HĐND-UBND-UBMTTQ, Phòng LĐ&TBXH, Hội người cao tuổi thị xã.

Bà Huỳnh Thị Hằng, Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị uỷ Bình Long trao giấy mừng thọ 90 tuổi cho cụ bà Nguyễn Thị Huynh, KP Sở nhì, phường Hưng Chiến

Đoàn đã tặng quà của tỉnh ủy cho 39 cụ  tròn 90 tuổi và từ 100 tuổi trở lên hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã Bình Long, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Riêng cụ Điểu Ngơ, sinh năm 1915, KP Đông Phất, phường hưng Chiến, được trao khánh vàng, giấy chứng nhận 100 tuổi của Hội người cao tuổi Việt Nam và quà của tỉnh có giá trị 4 triệu đồng.

Tại những gia đình đến thăm, Bà huỳnh thị Hằng, Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thị uỷ Bình Long  đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và chúc các cụ sống hạnh phúc bên con cháu. Đồng thời trao đổi thân mật với gia đình các cụ; thông qua đó mong muốn những thế hệ con cháu của  các cụ, cụ thể là những người đang nuôi dưỡng các cụ, luôn luôn quan tâm chăm sóc các cụ, để các cụ vui vẻ trường thọ cùng với con cháu.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây