UBMTTQVN - HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THỊ XÃ TRAO QUÀ CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Thứ bảy - 26/09/2015 11:34 456 0
Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), ngày 22/9/2015, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Nguyễn Anh Đức và bà Phạm Thị Hưởng - Chủ tịch Hội chức thập đỏ thị xã đã thăm hỏi và trao 25 phần quà trị giá 18 triệu đồng cho các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện các cụ đang sinh sống trên địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Anh Đức trao quà người cao tuổi

Cùng với những lời thăm hỏi động viên, ông Nguyễn Anh Đức Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đã trao quà tận tay cho 15 cụ ông, cụ bà. Mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt (được trích từ nguồn quỹ vì người nghèo của thị xã).

Cùng ngày bà Phạm Thị Hưởng, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thị xã cũng đã ân cần trao 10 phần quà cho người cao tuổi trên địa bàn thị xã có chung  hoàn cảnh là nghèo, cô đơn. Mỗi phần quà có giá trị 300 ngàn đồng.

Việc tặng quà cho 25 cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày quốc tế người cao tuổi là việc làm thiếc thực của UBMTQVN – Hội chữ thập đỏ thị xã để chính quyền, đoàn thể địa phương và gia đình quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi. Tạo điều kiện để các cụ sống vui, sống khoẻ, tiếp tục phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng”.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây