CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ BÌNH PHƯỚC: KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG BÌNH LONG

Thứ ba - 06/10/2015 08:45 928 0
Ngày 1/10/2015, Công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Phước tổ chức chương trình khai trương Văn phòng Bình Long và tiếp sức đến trường cho trẻ em nghèo. Dự có đại diện lãnh đạo HĐND, các cơ quan ban, ngành, đoàn thể thị xã, và hơn 50 khách hàng mới của công ty.

Đại diện công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Phước trao 5 xe đạp cho HS nghèo TX Bình Long 

Qua chương trình công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Phước trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5  em học sinh, là những con em đồng bào dân tộc thiếu số nghèo khó trên địa bàn thị xã Bình Long. Mỗi chiếc xe đạp  có gia trị 1 triệu 950 ngàn đồng. Công ty cũng đã chi trả đáo hạn cho đại diện hai khách hàng là: Ông Phạm Ngọc Bích, bà Trần thị Kim Dung cùng có hộ khẩu thường trú ở thị xã Bình Long.

Trong 19 năm qua (1996-2015), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Hiện tại, giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ cung cấp cho khách hàng gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại.

Công ty Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất đã phục vụ những giải pháp tài chính – bảo hiểm có uy tín và được người dân tin tưởng lựa chọn. Việc khai trương văn phòng mới tại số nhà 94, đường Trần Hưng Đạo, phường An Lộc, thị xã Bình Long, sẽ góp phần phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng khi đến với Bảo Việt nhân thọ

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây