Bình Long họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kì

Thứ tư - 04/11/2015 16:53 684 0
Chiều ngày 27/10, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức buổi họp mặt các cán bộ đoàn qua các thời kì thuộc Huyện Thị đoàn Bình Long. Về dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thị Hằng – UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy Bình Long các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban thường vụ; Ban Chấp hành huyện, thị đoàn qua các thời kỳ.

Các cán bộ đoàn qua các thời kì chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt các đồng chí cựu cán bộ Đoàn không khỏi xúc động khi được trở về kí ức thời tham gia công tác đoàn; đồng thời đã chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện về những khó khăn, thử thách trong buổi đầu xây dựng các cơ sở Đoàn, đưa ra những định hướng cho Đoàn viên, thanh niên trong hoạt động Đoàn và quá trình lập thân, lập nghiệp. Qua đây các cựu cán bộ đoàn cũng mong mỏi thế hệ cán bộ thị đoàn Bình Long hôm nay tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của cha anh đi trước tiếp tục đưa phong trào đoàn thị xã ngày càng phát triển.

Thay mặt Ban thường vụ thị đoàn đồng chí Lê Việt Hoàng – Bí thư Thị đoàn Bình Long cảm ơn những lời chia sẻ hết sức ý nghĩa của các cựu cán bộ đoàn, tuổi trẻ Bình Long xin hứa quyết tâm phấn đấu học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn để đưa phong trào đoàn thị xã Bình Long ngày một đi lên, là một trong những đơn vị đứng đầu trong công tác đoàn tỉnh Bình Phước, đồng chí Lê Việt Hoàng cũng mong muốn trong thời gian tới các cựu cán bộ đoàn tiếp tục quan tâm, hiến kế để tuổi trẻ thị xã thực hiện tốt hơn trong công tác đoàn, đưa các phong trào Đoàn hội ngày càng lan tỏa và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thanh niên.

Buổi họp mặt là dịp để các cựu cán bộ đoàn ôn lại truyền thống hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của huyện, thị đoàn Bình Long, tạo dựng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, khơi dậy trong Đoàn viên thanh niên tinh thần lao động, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, ý chí quyết tâm và tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ cùng chung tay xây dựng, phát triển thị xã ngày càng giàu mạnh văn minh.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây