LĐLĐ THỊ XÃ BÌNH LONG ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HOẠT ĐỘNG NHÂN ĐẠO

Thứ hai - 09/07/2012 08:58 1.110 0
Nhằm giúp cho các CB- CNVC thị xã được hỗ trợ phát triển kinh tế và được tham gia vào các hoạt động từ thiện. Trong 06 tháng qua, LĐLĐ thị xã đã phát động nhiều phong trào thiết thực và đạt kết quả cao cụ thể: LĐLĐ thị xã đã vận động CNVC-LĐ trên địa bàn thị xã tham gia xây dựng các nguồn quỹ như: quỹ nhân đạo, quỹ bảo trợ trẻ em, phát động công trình thi đua đặc biệt hướng về phụ nữ, trẻ em nghèo năm 2012 tổng số tiền vận động là 83 triệu 468 ngàn đồng.
Hưởng ứng các hoạt động do LĐLĐ thị xã phát động công đoàn cơ sở phòng kinh tế- Đội QLTT số 04 vận động các mạnh thường quân xây dựng 01 căn nhà tình thương cho hộ nghèo trị giá 15 triệu đồng; công đoàn ngành giáo dục vận động gây quỹ trong ngành hỗ trợ các giáo viên bị bệnh tổng số tiền 18 triệu 110 ngàn đồng, 15 tường học hỗ trợ thường xuyên cho 32 địa chỉ nhân đạo bình quân mỗi tháng 80 ngàn đồng. Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2012 và ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, nhiều cơ sở hội đã tổ chức vui chơi tặng quà cho các thiếu nhi là con cán bộ CNVC trên 13 triệu đồng. Để tạo điều kiện cho nữ CNVC-LĐ có điều kiện phát triển kinh tế gia đình cải thiện cuộc sống, các cơ sở đã vận động chị em tham gia phong trào nuôi heo đất tạo nguồn vốn vay với số vốn hiện nay là 185 triệu đồng.

Qua các hoạt động, phong trào đã góp phần giúp đỡ, chia sẽ với các gia đình khó khăn, tạo điều kiện cho CB- CNVC cùng chung tay, làm vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống cộng đồng. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động phong trào, xây dựng công đoàn ngày càng phát triển mạnh.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây