KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM CỦA HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ năm - 05/07/2012 07:34 1.095 0
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm. Vừa qua, hội CTĐ phường Phú Thịnh đã tổ chức sơ kết công tác hội.
 Trong 06 tháng qua, hội CTĐ phường đã chủ động vận động các tổ chức từ thiện, mạnh thường quân, cán bộ hội viên tham gia hưởng ứng các hoạt động của hội. Toàn phường hiện có 52 hộ nghèo, 31 hộ cận nghèo, 08 người tàn tật, 01 nạn nhân nhiễm chất độc da cam, 03 trẻ mồ côi. Bằng nhiều hình thức giúp đỡ như: cho vay không lãi, lãi suất thấp, cây con giống, phân bón các chi hội đã hỗ trợ gần 07 triệu đồng cho 15 hội viên khó khăn. Phối kêt hợp với các ngành tặng 202 phần quà trị giá 53 triệu đồng. Thực hiện cuộc vận động mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo hội đã xây dựng được 08 địa chỉ nhân đạo. Ngoài ra, hội còn kip thời vận động hỗ trợ tiền khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo như chị Nguyễn Thị Thủy, Kim Thị Hoa. Xây dựng 03 căn nhà cho hộ khó khăn về nhà ở trị giá 69 triệu đồng, vận động 25 lượt người tham gia hiến máu thu được 21 đơn vị máu đạt 105% chỉ tiêu được giao. Phường hội còn thành lập được 05 đội thanh niên xung kích gồm 24 thành viên, đội hiến máu dự bị với 06 thành viên.

Để công tác 06 tháng cuối năm đtạ kết quả cao, hội CTĐ phường Phú Thịnh tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của hội, chất lượng hướng về cơ sở, củng cố CLB người tình nguyện gắn với cuộc vận động mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo, chú trọng công tác giúp đỡ các đối tượng neo đơn, khó khăn.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây