Phường An Lộc tổ chức Hội nghị triển khai văn bản pháp luật năm 2012

Thứ hai - 06/08/2012 13:23 985 0
Thực hiện Kế hoạch số 91/KH-HĐPH ngày 18/7/2012 của Hội đồng phối hợp công tác phổ biến giáo dục pháp luật thị xã Bình Long, sáng ngày 01/8/2012, UBND phường An Lộc tổ chức Hội nghị triển khai văn bản pháp luật năm 2012. Các ông  bà trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể phường, trưởng, phó Ban điều hành và chi hội trưởng các chi hội đoàn thể, tổ trưởng tổ an ninh nhân dân khu phố về dự hội nghị.
Ông Lưu Huy Hà – Phó Ban Tuyên giáo Thị ủy và ông Đồng Tấn Sinh – chuyên viên Phòng Tư pháp thị xã đã giới thiệu về nội dung Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và các quy định về thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hành chính tư pháp tới các thành viên tham gia hội nghị.
Ông Lưu Huy Hà triển khai nội dung Luật khiếu nại, Luật tố cáo

 


Hội nghị đã phổ biến kịp thời một số nội dung của pháp luật có liên quan đến cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân, nâng cao kiến thức pháp luật, tính chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật và tự giác chấp hành pháp luật của cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân, xây dựng thói quen sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, góp phần ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, nâng cao đời sống kinh tế, văn hóa – xã hội của nhân dân trên địa bàn./.


 

Đỗ Bằng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây