Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2012

Thứ hai - 06/08/2012 13:28 1.316 0
Nhằm tổng kết đánh giá kết quả học tập của các lớp năng khiếu hè và các hoạt đông trong dịp hè 2012. Chiều ngày 3-8 nhà thiếu nhi TX Bình Long tổ chức tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2012.
Phần biểu diễn của những học viên bộ môn năng khiếu Aerobic

 Hè năm 2012 nhà thiếu nhi TX Bình Long có 260 em theo học 11 bộ môn năng khiếu như: Aerobic, đàn Orgam, thanh nhạc, hội họa, luyện viết chữ đẹp, múa, anh văn, bóng bàn, cầu lông, võ cổ truyền, võ Karatedo, võ Dudo, khiêu vũ, bơi lội… Nhìn chung các môn học đều có đội ngũ giáo viên, cộng tác viên có trình độ chuyên môn giảng dạy nhiều năm, tận tình truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho học viên. Kết quả 100% các  em theo học đều đạt  yêu cầu, trong đó có 45  em đạt loại giỏi. Thông qua các lớp học năng khiếu, nhà thiếu nhi TX Bình Long đã đáp ứng được nhu cầu học tập vui chơi giải trí, tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trên địa TX, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã  hội trong dịp hè 2012. 

Để kịp thời động viên khen thưởng những học viên đạt thành tích cao trong học tập tại các lớp năng khiếu, ban giám đốc nhà thiếu nhi đã khen thưởng cho 45 em chăm ngoan học giỏi trong từng bộ môn học, nhân dịp này thị đoàn Bình Long cũng đã trao tặng giấy khen đột xuất  cho đội văn nghệ nhà thiếu nhi vì  đã đạt hạng A hoa phượng đỏ cấp tỉnh. 

 

Văn Dũng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây