HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI VĂN BẢN LUẬT ATTP LUẬT BẢO VỆ QLNTD

Thứ hai - 31/10/2011 13:13 951 0
Nhằm cung cấp những văn bản mới được ban hành, sáng ngày 28/10, phòng tư pháp thị xã Bình Long đã tổ chức hội nghị triển khai văn bản luật an toàn thực phẩm, luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tham gia hội nghị là các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban, ngành đoàn thể của thị xã, lãnh đạo HĐND, UBND các xã, phường và trưởng ,phó các khu phố, ấp, sóc.
Hội nghị đã được nghe ông Lê Tiến Hiếu PGĐ sở tư pháp và ông Nguyễn Văn Tám trưởng phòng văn bản của sở tư pháp là các báo cáo viên cấp Tỉnh, trình bày một số nội dung cơ bản như: quyền và nghĩa vụ của tổ chức cá nhân trong bảo đảm an toàn thực phẩm, nhập khẩu và xuất khẩu thực phẩm, quảng cáo ghi nhãn thực phẩm, trách nhiệm của tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ đối với người tiêu dùng ,phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hoá dịch vụ, trách nhiệm quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Thông qua triển khai các văn bản pháp luật mới sẽ giúp cho cán bộ công chức các ngành các cấp và nhân dân nắm được nội dung của văn bản luật. qua đó, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình. Trên cơ sở đó có sự tôn trọng và chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây