ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN KHỐI VẬN – NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH LẦN THỨ XIII, NHIỆM KỲ 2012 – 2014

Thứ năm - 08/03/2012 07:44 1.017 0
Được sự nhất trí của Ban Dân Vận Thị ủy; Ban Thường vụ Thị Đoàn Bình Long, Chi đoàn Khối vận – Ngân hàng chính sách đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ (2012 - 2014) vào lúc 13h30 ngày 28/02/2012 tại Hội trường Thị ủy Bình Long. Đây là chi đoàn được chọn làm Đại hội điểm của thị xã cho Đại hội các chi đoàn trong khối HCSN – LLVT để tiến tới Đại hội Đoàn các cấp sắp tới
Đến dự với Đại hội có đồng chí Nguyễn Anh Đức – TUV. Phó trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh – Bí thư thị Đoàn; các đồng chí lãnh đạo cơ quan đoàn thể của thị xã; các đồng chí trong chi đoàn Nội dung Đài truyền hình tỉnh; chi đoàn bạn và 26 đoàn viên trong chi đoàn.

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi lần thứ XII, nhiệm kỳ (2010 – 2012), Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ (2012-2014). Trong nhiệm kỳ vừa qua được sự quan tâm, tạo điều kiện của chi ủy, chi bộ, chi đoàn khối Vận - NHCS đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN. Chi Đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như: Phối hợp với các đơn vị bạn tổ chức hội thi “ Lái xe an toàn”; tổ chức các buổi thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình chính sách và trẻ em nghèo vượt khó; thực hiện tốt cuộc vận động “ Tuổi trẻ Bình Phước học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”;  phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội” và “4 đồng hành cùng thanh  niên lập nghiệp” được chi đoàn triển khai có hiệu quả; tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động. Kết quả đó nói lên sự nổ lực phấn đấu, lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của các đoàn viên của chi đoàn trong thời gian qua. Bên cạnh đó báo cáo cũng nêu lên một số hạn chế cần khắc phục, rút kinh nghiệm

Đại hội đã đề ra  phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ ( 2012 - 2014). Đồng thời khẳng định Chi đoàn Khối vận – NHCS sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm và khắc phục những thiếu sót trong nhiệm kỳ vùa qua để đưa hoạt động phong trào của Chi đoàn phát triển hơn nữa.


Đồng chí Nguyễn Anh Đức – TUV. Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy và đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh – Bí thư Thị Đoàn đã phát biểu chỉ đạo Đại hội. Cũng tại đại hội này 03 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2010-2012 được nhận  giấy khen của Chủ tịch UBNDthịxã.


Được sự tín nhiệm của toàn thể đoàn viên Chi đoàn, đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới, đồng chí Mai Xuân Tuân tiếp tục được tín nhiệm bầu làm bí thư chi đoàn. Thay mặt BCH Chi đoàn mới, đồng chí Mai Xuân Tuân đã phát biểu và nhận nhiệm vụ nhiệm kì 2012 – 2014.

Ảnh: Thanh Tâm.

 


Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây